วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ของชำร่วยแต่งงาน BoyandGirl

ทวนทบปูนผกผวนสู่ปูนใส่ พร้อมทั้งความเสน่หาเมื่อแรก Poppy love สิ่งความเกื้อกูลกันน้อยดีตัวไหม….คุณๆ คู่รักใคร่ชอบพอทั้งหลายยังจำรักใคร่ชอบพอเมื่อแต่แรกสิ่งตัวเองได้เหรอว้างเวิ้ง? หลายมนุษย์หลายญิบอาจจะจดจำได้ดำรงฐานะแผนกดีแน่เทียวนอน เพราะว่ารักใคร่ชอบพอเมื่อแต่แรกดำรงฐานะความเสน่หาที่ต่างอยู่ที่ความครองจำชิ้นดีสิ่งใครหลายๆ มนุษย์


และมันคงจะดีไม่น้อยถ้าความรักครั้งแรกของคุณๆ หลายๆ คู่ เปลี่ยนไปดำรงฐานะรักใคร่ชอบพอล้วนๆบริเวณคบกักด่านยาวเหยียดนานจนมากโตกลายดำรงฐานะคลุมครัวที่อบอุ่นในภายภาคหน้าชิ้น ใกล้ๆ ที่ทหารจะมาถึงในเร็วๆ นี้ ความรักใคร่ชอบพอลางทีก็ยังมีชีวันอยู่ข้อความสำคัญสิ่งพรมลิขิตที่ย่อมเยาก่อมาแล้วล่ะคะอิฉันไม่เก่งฝืน ได้ มนุษย์เราจะรักกักด่านผลิตมาดำรงฐานะญิบแท้ของกันและกันจะพบจะเจอะเจอกันตอนไหน หลังสุดก็จงลงเอยเนื่องด้วยกันเป็นคู่กันอยู่ดี


เพราะด้วยคู่รักที่อยากย้อนผกผวนไปสู่ปูนมธุระอีกเมื่อกับของขวัญของชำร่วย พวงประแจคู่ชื่น Boy & Girl ที่ประกันว่าคู่รัก คู่บ่าวสาวจะจงถูกอกถูกใจกันอยู่ไม่น้อย เพราะด้วยของ ของชำร่วยพวงกุญแจนี้เป็นพวงกุญแจที่ทำจากโลหะดีไซน์มาให้ดำรงฐานะคู่ เป็นรูปผู้หญิง มาณพน่ารักสดโจ๋งเจ๋งล่วงพ้นครั้งโดด เอื้อนได้ว่านอกพลัดคู่รัก คู่บ่าวสาว จะได้รองรับรู้ถึงความรู้สึกน่ารักสดใสในวัยเด็กแล้ว แขกเหรื่อผู้มีเกียรติยศที่มาประสานการงานก็จงต่างพากักด่านย้อนวัยผกผวนไปดำรงฐานะวัยมธุระ คิกขุกน่าพึงพอใจด้วยพ่างกัน


มอบทรงจดจำอันบริสุทธ์ในสมัยเก่าที่เกี่ยวข้องกับความเสน่หาขนถ่ายทอดคลอดมาผ่านทางของชำร่วยงาน แต่งงานแสนมธุระของความเกื้อกูล ด้วยของ "ชำร่วยพวงกุญแจคู่รัก Boy & Girl"สิคะ แล้วงานเจียระไนการงานสิ่งคุณในวันนี้ก็ดำรงฐานะอีกหนึ่งความครองจำชิ้นดีที่จะตราตราตรึงใจคุณๆ ไปอีแสนนาน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น