วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ของขวัญของชำร่วยแต่งงานแยกออกน่าจะประทับตราหทัยครันรุ่งโรจน์

 


เสกทิวาส่งกลับแต่งงานยื่นให้ควรจะกดหฤทัยเป็นยอดรุ่งโรจน์เหตุด้วยไอเดียของชำร่วย ดีไซน์คลาสสิคหมดเริด

ไว้ใจหรือไม่ติเตียนเจ็ดเครื่องเคราอัศจรรย์ถ้วนทั่วบนบานมนุษยโลกอาจมิมีเครื่องเคราใดจะบริสุทธ์วิจิตรบรรจงการตาเทียบเคียงทันรติของใช้ทวิบ่าวสาวที่เกาะเกี่ยวจูงกรกันมาถึงพิธีวิวาห์สุดโรแมนติกอีกแล้ว บรรยากาศภายในธุระวันนี้ล้วนแล้วเจิ่งไปเหตุด้วยกรณีชื่นมื่นเป็นยอดนัก บรรดาแขกที่มาหาร่วมทั้งเป็นสักขีพยานพยานทั้งแหล่ต่างก็เจิ่งปิติไปเหตุด้วยตามๆ กัน วันนี้... รอยยิ้มแป้นแห่งความสบายที่ส่องแสงความสว่างไสวจากดวงตาทุกดวงช่างสวยสะสวยยิ่ง ทิวาเสริมสวยงานจึงกำหนดทั้งเป็นงานพิธีเอ้ที่เลิศสุดในชีวีนรชนเราชนิดหาอื่นใดเทียบเคียงไม่จัดหามาอีกแล้ว


ของชำร่วย


ของชำร่วย แต่งงาน จานรองแก้ว
ของชำร่วย แต่งงาน ที่คั่นหนังสือ หัวใจ
ของชำร่วย แต่งงาน  นกคู่พริกไทย




การเลือกของชำร่วยงานแต่งงานนับทั้งเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ชักชวนตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งเกี่ยวกับคู่ข้าทาสวัยแรกรุ่นที่ศักดามาถึงพิธีได้คู่ในฉับพลันวันนี้ เพราะของใช้ชำร่วยยุคนี้คณานับวันเป็นยอดมีให้ลงคะแนนมากขึ้นทุกวัน ไอเดียการดีไซน์ก็มีให้ได้ชื่นชมชนิดหลากแหล่

ของใช้ชำร่วยเฉพาะละชิ้นส่วนอย่าง มีความหมายอันเป็นมงคลทั้งสิ้น สิ่งดีๆ ที่มาพร้อมความหมายในแต่ละชิ้นนั้นเสมือนเป็นการยันยอกให้รติของใช้คู่ข้าทาสวัยแรกรุ่นไปไปชนิดรื่น ไร้ซึ่งมรสุม ให้ตราบเท่าการใช้ชีวีรักตั้งแต่วันแต่งงานท่วมท้นไปเหตุด้วยกรณีงอกงามโปะรื่นรมย์ ค้ำนำยื่นให้ซอยรักเต็มไปด้วยแสงสว่าง ไร้งวดซอยที่คุ้นมืดมนอีกถัดไป รวบรัดไม่ยุ่งยาก ก็เป็นของชำร่วยการได้คู่ล้วนมีกรณีหมายนำ


พากรณีรักไปสู่เส้นทางที่ดีทั้งสิ้น


แต่งงาน


ของชำร่วยแต่งงาน ช้อนชงชา

ของชำร่วย แต่งงาน ที่หนีบนามบัตร
ของชำร่วย แต่งงาน เทียน ฐานบ่าวสาว


ของชำร่วยสำหรับปี 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น